Lì xì giúp trẻ em có 'bùa hộ mệnh' trong năm mới - Hoa Hồng Vàng 24k Giá Bao Nhiêu
SUBTOTAL :
li xi lì xì
Lì xì giúp trẻ em có 'bùa hộ mệnh' trong năm mới

Lì xì giúp trẻ em có 'bùa hộ mệnh' trong năm mới

Short Description:

Product Description

I. “Khoảnh khắc ngày xuân” nhận lì xì khủng từ HABECO

Các em nhỏ mê mẩn với tò he, khu hội họa, tự tay trang trí phong bao lì xì… Người trưởng thành sẽ tìm thấy ở đây cả tuổi thơ thần tiên. Nhiều người mong muốn được sở hữu thật nhiều tờ 2 USD để lì xì cho “oách”. Nói một cách ngắn gọn, giống như chàng trai, cô gái đến tuổi trưởng thành họ ra đi tìm đến những chân trời mới để học hỏi, cảm nhận những nền văn minh mới, nhưng một ngày đẹp trời mới chợt nhận ra và thức tỉnh chẳng đâu bằng quê hương mình, chẳng đâu bằng chính ngôi nhà đã sinh ra mình. Thông điệp mà những đơn vị này muốn phát đi là lì xì online không chỉ mang tới vận may, mừng năm mới mà còn như một hình thức giải trí, gắn kết và tăng tương tác giữa mọi người trong thời đại công nghệ.

Thời gian: 14h00 – 17h00 Thứ 7, ngày 14/01/2017. Chỉ còn hai ngày nữa là Tết vậy mà vợ chồng tôi trong túi chỉ còn vài đồng tiền lẻ, nhìn lên trên nhà, mẹ chồng tôi vẫn sống đàng hoàng khi không có con cháu. Vì thế, Tết lì xì năm ngoái, anh C. Thế nhưng khác với phán đoán hợp tác làm ăn của ông Hựu, người đàn ông này không hề có bằng cấp, địa vị và công việc ổn định. Ông già cứ cằn nhằn mình, sao để đó mà lại quên. Đời Tam đại, nhà Hạ chuộng màu đen nên chọn tháng Giêng, tức tháng Dần là Tết.

0 Reviews:

Post Your Review